Lord Mobile : Reseach and Development


แผนการวิจัย : LionThai K25 
******************************
เกมส์นี้เป็นเกมส์ใช้เวลา ไม่ว่าจะสร้างทหาร วิจัย ก่อสร้าง ซึ่งเราจะต้องจัดสรรค์ให้เหมาะสม รูปแบบการเล่นมีให้เลือก 2 อย่าง 1. ซื้อเวลา(เงินจริง จ่ายจริง) 2. ใช้เวลาอย่างถูกวิธี (การเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะลดเวลา และใช้เวลาอย่างคุ้มค่า 
1. ตั้งต้น วิจัยตีมอนก่อน เป้าหลักคือล่างตีมอนเวล 1 ให้เวล9 ทั้งหมด ลดพลังงาน เพิ่มพลังงาน ในการใช้งาน การวิจัยตีมอนตั้งต้นจะทำให้เราสามารถคืนทุนการวิจัย และทำกำไรตลอดระยะเวลาการเล่น เป็นวิจัยอย่างเดียวที่ให้คุณค่าสูงสุดกับการเล่นของเราในรูปแบบของเกมส์วางแผน สร้างคุณค่าต่อตัวเอง และส่งผลต่อกิลด์ในระยะสั้นและระยะยาว จบหลักสูตรคือล่างตีมอนเวล4 วิจัยเพิ่มและลดการใช้พลังงาน 8-8
2. ขั่นกลาง หลังจากจบวิจัยตีมอน ให้วิ่งทหารให้ 7 ทั้งกระดานก่อน แล้วเดินสายวิจัยให้ทั่ว มองที่ระยะเวลาประมาณ 1 วันหรือไม่เกินกว่านั้นให้หมด เพื่อเร่งเลเวลตัวละคร ระยะนี้เราจะมีพลัง(Might) อยู่ราวๆ 20 ล้านกว่า แต่สภาพคือจะยังไม่พร้อมมากสำหรับรบ แต่ก็ควรออกรบบ้างเพื่อเก็บกำไรช่วง KC,KvK ลุยเลย
3. สุดท้าย ให้โฟกัสทหารหลักของเราให้ได้ 10-9 -9 ขอแนะนำให้เป็น ม้า ธนู แล้วทิ้งราบกับรถไว้ที่ 7-7 ก่อน เพราะทางผ่านของม้าธนูมีเดินเร็วเวล10 เพื่อที่เราจะสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น(วิ่งเปรี้ยว) ทำทหารให้บาลานแค่ 2 ชนิด ซึ่งจะเพียงพอแล้วกับทั้งการจู่โจมและป้องกัน
4. ระยะยาว(ตามสะดวก) แนะนำทำวิจัยให้เต็มทีละหน้า โดยเริ่มจากตีมอนก่อน 9-9 ทั้งหมด แล้วไล่ทหารให้เต็ม 10 - 9 - 9 ซึ่งเราจะตันเพราะต้องสร้างโรงวิจัย 25 ถ้าเป็นไปตามระบบของเรา เราจะวิจัยจนสุดทางคือตันโรงวิจัย ประมาณ 4-5 หน้ากว่าจะมีโรงวิจัย25 ไม่ว่าจะเติมเล็กน้อย หรือไม่เติมเงินก็ตาม 
***อย่าเร่งทหารปล่อยสร้างตามเวลา โรงบาลเรา 11 หลังตามโครงสร้างเดิม ไม่ว่าจะมีสงคราม หรือไม่มี ถ้าพลาดก็ควรมีทหารเหลือติดบ้าน 300K - 400K เพื่อรักษามาช่วยส่งแรลลี่ หรือหนุนบ้าน อัดวิจัย ก่อสร้างให้หนัก เน้นทหารน้อยแต่มีคุณภาพ #คิดออกค่อยมาเพิ่มเติมอีก #ขอบคุณที่อ่านครับ

ติดต่อเรา https://www.facebook.com/groups/799625536844361/