Lord Mobile : KvK

Kingdom vs Kingdom (KvK) ออกล่าแสนสนุก แต่จะทุกข์ถ้าไม่ระวังหลัง ก้มลงกำลังเก็บสบู่โดนแทงตูด #ขอพื้นที่แต่งกลอน ***ทำความเข้าใจนิดหนึ่ง Kingdom หรือ K คือเชิฟแบบหนึ่ง ปกติแล้วจะต้องย้ายด้วยการอพยพซึ่งมีราคาค่อนข้างแพง จะเป็นอยู่ถาวร แต่กรณี KvK จะมีสิทธิ์พิเศษในการเดินทา
1. การเดินทาง สามารถใช้วาประบุ หรือวาปสุ่มเดินทางเข้าไปได้เลย อยู่ได้ 4 ชั่วโมง แล้วจะถูกดีดกลับบ้านเดิมแบบสุ่ม
2. เก็บแต้ม โดยรวมก็เก็บแต้มที่เป็นฆ่าทหารดีสุด แล้วก็จะมีฆ่ามอนต่าง K แล้วก็ยึดปราสาสทุกที่เพื่อเก็บแต้ม
3. ระยะเวลา กิจกรรมมี 24 ชั่วโมง เริ่มเที่ยงจบเที่ยง สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจ ไม่สามารถเข้าร่วมได้ จะต้องงดกิจกรรมทุกอย่าง กางโล่ 24 ชั่วโมง หรือ 4-8 ชั่วโมงไปเรื่อย แรลลี่ทหารทีละ 8 ชั่วโมงไปเรื่อยๆ รวมทั้งฝากทหารบ้านเพื่อนที่เปิดโล่ 24 ชั่วโมงไป อยู่ในหมวดป้องกันตัวในบันทึกกลุ่มไลน์
การเตรียมความพร้อม (เผื่อไว้รอบหน้าเลย)
1. เตรียมทาเล้น หรือพาสชิปติดตัว ต้องเอาแม่ทัพออกรบด้วยเพื่อป้องกันการสูญเสีย (พาสชิปที่ต้องมีแม่ทัพคือตัวที่ขึ้นเป็นสีเขียว ส่วนที่ยังเป็นสีขาวไม่ต้องมีแม่ทัพก็ได้ยกเว้นแม่ทัพโดนจับจะลดลงทั้งหมด) ส่วนสำคัญของทาเล้นคือ เลือดทหารและพลังป้องกันทหาร เน้นป้องกันการสูญเสีย
2. เตรียมเสื้อผ้า ควรมีประดับต่างๆ รวมทั้งอาวุธเสื้อผ้าต้องทำการเปลี่ยนให้เรียบร้อย
3.เตรียมตัว ควรมองหาพิกัดก่อนการเดินทาง และเดินทางทันทีหากเป็นสายลุย นาฬิกาดังก็ลุยได้เลย เพื่อใช้เวลา 5-10 นาที ในการเก็บ Solo ให้จบ(ตบเด็ก) แต่ถ้าเก่งมากแล้วก็ค่อยๆ ลุยค่อยๆ ทำไปไม่รีบร้อน
4. เตรียมใจ ไปตีคนอื่น ก็ต้องโดนตีกลับหรืออาจโดนแทงข้างหลังจากคนที่ไปล่าเหมือนกัน ตีคนอื่นเราต้องสูญเสียทหารเสมอ ไม่เหมือนการป้องกันที่แค่เข้ารักษาพยาบาล(ถ้ามีพอ) ในอัตราส่วนการตายจากทหารบาดเจ็บ 100 ตาย 40 รักษา 60
5. เตรียมเพิ่มพลังอาวุธ ...ไม่แนะนำกันส่องนะครับ ไม่มีคุณภาพเท่าไหร่มันงานลุยไม่ใช่งานเก็บตัว ดังนั้นควรเป็นเพิ่มพลังโจมตี หรือเพิ่มป้องกันไปเลย
--------------------------------
รูปแบบการเก็บแต้มฆ่าทหาร
1. ทั่วๆ ไปเลยตบเด็ก โดยประมาณการทหารที่เขามาน้อยกว่าทหารที่เราส่งไปตี ถ้าเราบ้าน 25 ส่งออกได้ 250,000 ต่อกอง บ้านนั้นก็ต้องระดับไม่เกิน20M โดยไม่ต้องส่อง จั่วได้เลย ไม่ควรตีบ้านที่มีพลังสูงมากเพราะจะมีการสูญเสียเยอะ ควรทำแค่เพื่อความสะใจในบางโอกาส (ระวังถ้าไม่ใช่ช่วงแรกๆเลยที่คนไม่ระวังตัวพวก K เปิดใหม่ อาจมีเรื่องของการยัดทหารในบ้านนั้นๆ จำนวนมากจากบ้านคนในกิลด์เขา ต้องส่องด้วยและดูให้ดีถ้าผ่าน KvK ไปแล้ว 1-2 ชั่วโมง)
2. ฟาร์ม รูปแบบง่ายๆ ที่สามารถกางโล่ เล่นได้เลย ไม่ต้องออกลุย คือส่งทหารไปอยู่ตรงฟาร์มแบบเต็มอัตตราสึกเพื่อให้มีคนมาตีเรา โดยทั่วไปก็จะมีคนหน้ามืดมาตีอยู่แล้ว ฝ่ายตีเสียเปรียบเสมอเพราะทหารตาย แต่ก็ต้องเตรียมทรัพยากรไว้รักษาทหารด้วย
3. ป้องกัน เป็นอีกรูปแบบหนึ่งคือ ทิ้งบ้านไว้เฉยๆเก็บทหารใส่ถ้ำบางส่วน(หรือไม่ต้อง) ปล่อยให้เขาตีหรือเรียกเขามาตีด้วยการยั่วยุ ไม่ว่าจะส่งทหารตัวเดียวไปแหย่ ด่าเล่น หรือส่งสปายไปส่องเพื่อให้เขารู้ว่าเราอยู่ตรงนี้ มา มา หลายคนใช้วิธีเก็บทหารใส่ถ้ำ แรลลี่ แล้วค่อยดึงออก ตอนที่เขาจะเดินทางมาถึงบ้านเราแล้ว เพื่อเก็บแต้มอีกแบบหนึ่ง #เก็บแต้มอื่นๆยึดเบสยึดปราสาสตีมอนต่างเคไม่ขอพูดถึง
#คิดไม่ออกละ #คิดออกจะมาEdit #โอกาสหน้าเอาใหม่เน้อ


ติดต่อเรา https://www.facebook.com/groups/799625536844361/