Lord Mobile Guild Fest

             Guild Fest …กิจกรรมหลังจบ KvK อีกรายการหนึ่งซึ่งต้องการความมีส่วนร่วมจำนวนมาก เพื่อรับของรางวัลมากมาย เบื้องต้นบ้านที่จะเข้าร่วมได้ต้องเวล 15 และอยู่ในกิลด์ก่อนเริ่มกิจกรรม หากเข้าร่วมหลังกิจกรรมจะไม่ได้ของรางวัลและไม่สามารถรับเควสเข้าร่วมได้ ระยะเวลากิจกรรม 7 วัน 168 ชั่วโมง 1คนรับได้ 7 เควส แต่ละเควสจะมีแต้มกำกับแตกต่างกันไป โดยเมื่อมีคนรับเควสไปแล้ว ในหน้าต่างๆ นั้นจะมีการนับเวลาถอยหลังเพื่อให้มีเควสใหม่ (ระดับ R4 จะสามารถลบเควสที่ไม่เหมาะสมออกได้ เพื่อให้มีเควสใหม่เกิดขึ้นมา) “ระวังก่อนรับเควสควรคิดก่อนว่าทำได้หรือไม่ ต้องดูศักยภาพตัวเองและสอบถามสมาชิกในกิลด์ถ้าไม่มั่นใจ
1. เควสเก็บทรัพยากร(Gather Rosource) อันนี้เป็นเควสที่ค่อนข้างง่ายสำหรับบ้าน 25 เพราะสามารถส่งเก็บแร่ได้ 5 สาย จำนวนแต้มจะค่อนข้างสูง “ทริค” ควรซื้อเร่งเก็บเกี่ยว 50% ด้วยเหรียญกิลด์ ( 7 วัน คุ้มค่าสุดแล้วใช้งานยาวๆ ) สามารถทำได้ถึง 700+ ต่อคนเฉพาะเลือกเก็บทรัพยากรระดับ 100+ ต่อเควส บ้านเล็กก็สามารถทำได้ แต่อาจต้องเลือกที่แต้มน้อยลง
2. เควสฆ่าทหาร( Kill Enemies) สำหรับเควสนี้จะเหมาะกับคนที่มีบ้าน 2 หลังหรือมีเพื่อนที่สร้างทหารไว้ชัพพอร์ททำเควส *** ไอดีหนึ่งปั้นทหาร 1 ไว้จำนวนมาก กดออกกิลด์ ส่งตั้งแคมป์ให้เพื่อนฆ่าตามจำนวนเควสได้เลย(มาตราฐาน 60K - 100K T1 ในบ้านหมูอ่อนเพื่อเก็บเควสฆ่า 900K ภายในหนึ่งชั่วโมง) สามารถจบเควสได้อย่างรวดเร็ว และจำนวนมาก สามารถทำได้ถึง 1000+ แต้มต่อคน เฉพาะเลือกฆ่าทหาร 180 แต้มต่อเควส
3. เควสจัดส่งทรัพยากร(Sent Resource) คือการจัดส่งทรัพยากรเพื่อซัพพอร์ทคนในกิลด์ คล้ายๆ ฆ่าทหารคือต้องมีบ้านสองหลังทำงานด้วยกันได้ ส่งไปส่งกลับไม่โกง จะสามารถจบง่ายๆ แล้วเก็บแต้มสบายๆ
4. ตีมอน (Hit monsters) อันนี้ง่ายๆ เดินไปตีมอน ไม่เหมาะกับคนที่ยังวิจัยตีมอนไม่ถึงเวล 4 เพื่อเก็บลดการใช้พลังงานและเพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็วด้านล่าง (แต้มน้อยไปหน่อยแต่ก็เป็นแบบทำชีวิตตามปกติ)
5. ช่วยเพื่อน (sent help to you guildmates) อันนี้ก็ง่าย ลำคัญมองระยะเวลาด้วย เพื่อเราจะว่างออนกันก็ช่วงเย็นๆ ที่คนเยอะ ไม่ควรกดรับในช่วงกลางวัน แต่ถ้าระยะเวลานานๆ ก็สามารถรับได้ครับ
6. เพิ่มพลัง (Increase mights) อันนี้จะพยายามเด็ดทิ้งทั้งหมดครับ ไม่คุ้มค่า จะมีหลาย เพิ่มแบบผลรวม(total) สิ่งก่อสร้าง (building) วิจัย (tech หรือ Research อันไหนหว่าช่างมัน) ฮีโร่(Hero และเควส(quest) อันเควสนี่ไม่ควรทำเลยอย่างยิ่งระวังอย่ากดรับเพราะมันเช็คแต้มไม่ได้ จะได้แค่บางอัน
7. แลกเรือ (ship) อันนี้ง่ายๆ สบายๆ เหมาะกับบ้านเล็กๆ ค่อยๆทำไป
8. สร้างเครื่องแต่งตัว Forge equipment - ง่ายๆ สายตีมอนสร้างทิ้งได้เรื่อยๆ
9. เควส 2 ชนิด (quest scroll adin และ quest scroll guide) มีสองอย่างให้เลือกสรร ง่ายๆ เช่นกันถ้าดองแต้มกิลด์ไว้ก็ยัดๆ ไป
#หมดหรือยังไม่รู้ไม่แน่ใจ #คิดได้จะมาEdit


ติดต่อเรา https://www.facebook.com/groups/799625536844361/